Trang

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

[Transfic|Long Fic ][CHunLay|SeXing ] Không hề tạm biệt - Zero

Không hề tạm biệt



新浪/Jie


- Zero -


Quan hệ giữa Trương Nghệ Hưng và Ngô Thế Huân kỳ thực người trong cuộc cũng nói không rõ ràng. Nếu như nói với nhau Ngô Thế Huân đã có bạn gái, hẳn dĩ nhiên là vậy. Còn nếu như nói không phải, ai cũng không tin. Hắn đẹp trai ngời ngời, khí chất vương gia, xung quanh hàng ngàn cô gái theo đuổi, cớ do gì mà hắn không chọn lấy một người.

Mọi người ai cũng biết Trương Nghệ Hưng yêu Ngô Thế Huân.

Cậu sẽ vì một câu nói của Ngô Thế Huân, mà giữa trời đông lạnh buốt  đi tới khắp các cửa hàng để mua những món ăn nhẹ mà hắn yêu thích. Dù trên người chỉ khoác nhẹ chiếc áo mỏng

Cậu sẽ vì một câu đói bụng của Ngô Thế Huân, sẽ nhanh chóng dọn một bàn cơm cho hắn, nhìn hắn và bạn gái anh anh em em cùng nhau ăn cơm.

Cậu sẽ vì một câu muốn nhìn biển của Ngô Thế Huân, mà bỏ cả công việc cùng hắn chạy tới biển nô nghịch. Đến khi trở về bị trưởng phòng mắng trách, cũng như cũ chỉ sờ sờ mũi, đôi môi vẫn còn vương theo ý cười.

Cậu sẽ vì một câu nhớ em của Ngô Thế Huân, mà bỏ chạy đến quán bar đêm hắn đã say khướt mang về nhà. Về đến nhà cũng bị Ngô Thế Huân làm đến không thể đi nổi cũng không nói một câu.

Cậu cái gì cũng sẽ làm vì Ngô Thế Huân.

Cậu sẽ làm rất nhiều vì hắn. Vì Ngô Thế Huân mà làm mọi việc, thậm chí còn khó có thể tưởng tượng được.

Ngày đó sinh nhât Trương Nghệ Hưng, cậu đã ước ba điều...

Một, hy vọng Thế Huân sẽ mãi khỏe mạnh.
Hai, hy vọng Thế Huân sẽ luôn sống hạnh phúc
Ba, hy vọng...Thế Huân sẽ tìm được một tình yêu thực sự, tìm được người bạn đời, và hết lòng yêu thương cô ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét